top of page

Các kiểu cắm hoa đơn giản theo mục đích sử dụng

Khi nói đến các kiểu cắm hoa khác nhau, có rất nhiều lựa chọn cho bạn. Phần lớn thời gian phong cách cắm hoa phụ thuộc vào sự kiện hoặc địa điểm mà hoa được sử dụng. Ví dụ: nếu là tiệc cưới hoặc tiệc gala, cách cắm hoa được sử dụng chắc chắn là phong cách center piece. Tuy nhiên, một buổi ra mắt sản phẩm với nhiều sản phẩm trưng bày có thể sử dụng cách cắm hoa song song với lọ hoa thấp và dài. Dù là sự kiện nào thì cũng sẽ có những phong cách cắm hoa phù hợp.


Center piece

Hoa cắm center piece là kiểu cắm hoa cổ điển mà ai cũng biết và yêu thích. Những cách sắp xếp này thường có trong các lọ có kích thước 10 x 10 cm hoặc thậm chí 12 x 12cm. Các lọ hoa center piece thường được đặt ở trung tâm bàn ăn, tuy nhiên, lọ hoa center piece cũng có thể được sử dụng trên bàn cocktail, xen kẽ trên tủ trưng bày sản phẩm, kết hợp vào các ngóc ngách của phòng, v.v. Lọ hoa cắm kiểu center piece là một thiết kế không bao giờ lỗi thời, phù hợp nhiều hoàn cảnh.



Lọ hoa đặt quầy bar

Bố trí lọ hoa đặt quầy bar là một phiên bản cao hơn của bố trí center piece cổ điển và mang lại cảm giác sang trọng và quyến rũ để thu hút ánh nhìn của khách. Lọ hoa được đặt ngay tại khu vực đông đúc nhất ở quầy bar để có thể thu hút sự chú ý từ xa. Ngoài ra, lọ hoa còn có tính ứng dụng ở nhiều khung cảnh khác. Ví dụ như để lọ hoa sát cạnh Tivi, cạnh lò sưởi hay để các chiều cao cao thấp khác nhau xung quanh sản phẩm trưng bày để tạo một khung ảnh bắt mắt.



Lọ hoa mini

Lọ hoa mini này thường đi kèm với các lọ hoa center piece hoặc sắp xếp lặp lại để tôn lên một chủ đề, màu sắc hoặc tâm trạng. Các lọ hoa mini thường có nhiệm vụ bổ sung cho các lọ hoa lớn hơn hoặc lấp đầy những không gian trống. Dù số lượng cành và hoa ít hơn các center piece, các lọ hoa mini có tác dụng làm cho phong cách trang trí của sự kiện trở nên hoàn chỉnh và được thiết kế đẹp mắt.



Lọ hoa dáng chữ nhật

Lọ hoa dáng chữ nhật có vai trò không khác phong cách center piece là mấy. Phong cách cắm hoa này được sắp xếp trong các lọ hoa hình chữ nhật dài, với chiều cao sát mặt bàn. Cách sắp xếp dáng chữ nhật có thể khiến lọ hoa trông to hơn kiểu sắp xếp truyền thống vì hoa được dàn trải trên bề mặt dài hơn. Lọ hoa dáng chữ nhật thường được sử dụng trong các bàn tiệc dài để tạo mối liên kết trên bàn. Ngoài ra, các cắm hoa này còn phù hợp cho việc trưng bày sản phẩm, giúp chia nhỏ sản phẩm trong khi vẫn giữ được sự kích thích thị giác.




2 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page